Trang chủ > Lời chào từ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO COM.PT > Chào mừng bạn tới TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH COM.PT

Chào mừng bạn tới TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH COM.PT

COM.PT

Chúc mừng bạn đã tới TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH COM.PT cho dù biết rằng bạn chưa có mối quan tâm thực sự tới những khoá học KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH tại Trung tâm của chúng tôi !!!

Bạn đang ở đây, đang xem và tìm hiểu về những mục tiêu cùng những chương trình mà chúng tôi gửi tới bạn, như thế cũng là nguồn động viên tích cực cho tâm huyết của những người đang xây dựng Trung tâm này. Xin cảm ơn bạn!

Để giúp bạn khái quát được hoạt động cũng như  tiêu chí của Trung tâm, chúng tôi xin được sơ qua vài nét như  sau:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH COM.PT là một mảng hoạt động trong CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ, TÀI CHÍNH, KẾ TOÁN, THUẾ  – KIỂM TOÁN COM.PT nay được phát triển mạnh để trở thành cái nôi đào tạo chuyên nghành kế toán – tài chính hàng đầu giúp cho học viên có kỹ năng chuyên nghiệp, hợp nhất nhân lực chuyên nghiệp, tinh nhuệ cho các Doanh nghiệp. Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra những cơ hội việc làm và cơ hội để phát triển sự  nghiệp tới từng học viên khi tham gia học tập tại Trung tâm đào tạo COM.PT cũng như  ứng viên thông qua tuyển dụng của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn, xin mời bạn tới từng chuyên mục trong Trung tâm này, ở đó biết đâu bạn sẽ tìm thấy cho mình khoá học kiến thức mà bạn đang tìm kiếm hoặc một công việc ở nơi mà bạn đã mơ ước bấy lâu.

Thay mặt toàn thể những thành viên cùng xây dựng Trung tâm, người viết xin chúc bạn khoẻ mạnh mỗi ngày, công việc, học tập và cuộc sống luôn ngập tràn nhiệt huyết, may mắn và thành đạt.

NGƯỜI THÀNH ĐẠT là người tạo ra cho mình những cơ hội may mắn cùng với nhiệt huyết của chính mình.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TÀI CHÍNHCÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ,  TÀI CHÍNH, KẾ  TOÁN, THUẾ – KIỂM TOÁN COM.PT chính là CƠ HỘI MAY MẮN của bạn.

Trương Hồng Diệp

Ban Biên tập – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH COM.PT

Website: http://comptkiemtoan.com

Webblog : https://daotaocompt.wordpress.com

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

